แนวโน้ม โมเมนตัม สูง




แนวโน้มโมเมนตัมสูง / กลยุทธ์ต่ำ - เยอรมนีที่ดีที่สุด? 11 กันยายน 2013 โดย Bogdan G รีวิวเต็มรูปแบบของเทรนด์โมเมนตัมสูง / ต่ำกลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารี ส่วนมากของเรารู้วิธีการที่ดีรถยนต์เยอรมัน; ความหรูหราของเมอร์เซอำนาจของ BMW หรือความน่าเชื่อถือและราคาต่ำของโฟล์คสวาเก้น แต่เราไม่ทราบจริงๆ (อย่างน้อยฉันทำไม่ได้) วิธีการที่ดีเยอรมัน Binary ตัวเลือกกลยุทธ์เป็นดังนั้นวันนี้ฉันจะไปตรวจสอบการอย่างใดอย่างหนึ่ง โชคดีที่เว็บไซต์จากที่ผมได้รับกลยุทธ์ (forexstrategiesresources) มีการแปลของกฎรายการเพื่อขอดูสิ่งที่กลยุทธ์เยอรมันสามารถทำ วิธีการใช้กลยุทธ์โมเมนตัมเทรนด์? ก่อนอื่นเราจะต้องบ่งชี้ที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับก่อนและที่ถูกสร้างขึ้นแล้วใน Meta Trader 4 แพลตฟอร์ม: โมเมนตัม เราจะใช้การตั้งค่าที่ 18 สำหรับตัวบ่งชี้นี้และชุดระดับที่ 100 (ดับเบิลคลิกที่ตัวบ่งชี้ระดับเลือกและเพิ่มอีกหนึ่งที่ 100 หรือด้วยตนเองลากเป็นเส้นแนวนอนบนตัวบ่งชี้) ตัวบ่งชี้ที่สองใช้เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบายด้วยระยะเวลา 24 หนึ่งนี้ยังเป็นค่าเริ่มต้นสำหรับ Meta Trader 4 ดังนั้นคุณควรมีปัญหาไม่นำไปใช้กับแผนภูมิ ตกลงเมื่อคุณได้ทำสิ่งที่มันถึงเวลาที่จะหาสิ่งที่กลยุทธ์ที่จะบอกเราเกี่ยวกับการตลาด: เมื่อเทียน H1 (กลยุทธ์ที่ใช้เฉพาะกราฟรายชั่วโมง) ปิดสมบูรณ์เหนือ EMA 24 หรืออย่างน้อย 80% ข้างต้นนั้น และโมเมนตัมอยู่เหนือระดับ 100 ที่เราสามารถซื้อโทรกับการสิ้นสุดของวันหมดอายุ หากเทียนชั่วโมงปิดด้านล่าง EMA 24 และโมเมนตัมต่ำก​​ว่าระดับ 100 เราสามารถซื้อใส่กับท้ายของวันที่หมดอายุ ในขณะที่คุณสังเกตเห็นกลยุทธ์ที่มีกฎระเบียบที่ชัดเจนสำหรับกรอบเวลาที่ใช้และเวลาที่หมดอายุ; นั่นเป็นเพราะได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับตัวเลือกไบนารีดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลกับการปรับตัวมัน ในความเป็นจริงมันอาจจะดีกว่าที่จะปล่อยให้มันเป็นอย่างที่มันเป็นและไม่ทำให้การปรับเปลี่ยนใด ๆ ที่สำคัญ แน่นอนถ้าคุณทำและหาวิธีการที่จะปรับปรุงมันให้ฟอรั่ม knowJ ตกลงนี่เป็นแผนภูมิกับวิธีการกลยุทธ์ที่มีลักษณะเหมือนและบางรายการที่ดี: ในขณะที่คุณสามารถดูการค้าทั้งหมดเสร็จสิ้นในเงินดังนั้นกลยุทธ์ที่ไม่โทรมเกินไปหลังจากทั้งหมด เส้นแนวตั้งแสดงให้เห็นจุดสิ้นสุดของวันและเป็นเพียงช่วยภาพเพื่อวัตถุประสงค์ในการยกตัวอย่างนี้ นอกจากนี้โปรดทราบความจริงที่ว่าแผนภูมิข้างต้นคือ "เชอร์รี่เลือก" และธุรกิจการค้าของคุณจะได้ดูดีเพื่อให้ทุกครั้ง ลองมาดูสรุปสั้น ๆ ของกลยุทธ์นี้ง่าย: